ยินดีต้อนรับสู่ >>> โลก,,สีสวย .............by:เด็กหญิงปุ๋ย :))

ถ้าฉันเป็นเธอ..

02 เมษายน 2553

" ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันก็จะรักฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะบอกรักฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะคิดถึงฉันทุกวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะควงแต่ฉัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะนั่งมองฉันทั้งวัน
ถ้าฉันเป็นเธอ ฉันจะฝันว่าเรารักกัน
ถ้าฉันเป็นเธอ สิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง ไม่มีทางที่เธอจะพบจากใคร คนไหน "

0 ความคิดเห็น: