ยินดีต้อนรับสู่ >>> โลก,,สีสวย .............by:เด็กหญิงปุ๋ย :))

เส้นผม

23 มีนาคม 2553


ตัดผม..ง่ายดีเนอะ แค่เอากรรไกรมาตัด แล้วก็ (ชั้บๆๆ)

ผมที่ยาว..(ถึงกลางหลัง)ก็สั้นจ๊ดจู๋ ภายในไม่กี่วินาที

เส้นผมที่ตกลงบนพื้น ..ใจหายไม่น้อยเลยT^T

แต่ตอนนี้ ผมก้สั้นไปแล้ว ก้จำใจต้องนั่งนิ่งๆให้ช่างบรรเลงกรรไกรต่อไป...

เส้นแล้วเส้นเล่า..ตกสู่พื้นร้านสีขาว จนสุดท้าย ผมทรงใหม่ก็ประจักษ์สู้สายตา

เสร็จแล้ว เย้ๆๆ:)) และแล้วก็ยิ้มหวานให้กับช่าง พร้อมกล่าวขอบคุณอย่างสุดซึ้ง(จ่ายตังค์ด้วยนะ)

2 ความคิดเห็น:

ดีนัน กล่าวว่า...

เปลี่ยนลุ้กแล้วหรอ ถ่ายรูปกันน่ะ อยากดูๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ่ายไปแล้วดีนันเอ๋ย..ดิสเพลเลย อัพโหลดเรียบร้อย ทั้งไฮไฟว์ และเฟสบุ้ค:))